Mẹo chọn giày cưới cho nam đơn giản và đẹp

Mẹo chọn giày cưới cho nam đơn giản và đẹp

Ngày cưới trọng đại đến gần, chú rể cần chuẩn bị rất nhiều thứ. Tuy nhiên, giày cưới là vật dụng quan trọng bậc nhất sau trang phục mà chú rể không thể nào lơ là được. Bejo Bridal sẽ hướng dẫn cách chọn giày cưới cho nam thường được lựa chọn nhất cũng như nhiều màu sắc kiểu cách hay chất liệu phù hợp cho ngày hạnh phúc đôi lứa này:

  • Màu sắc của giày cưới: Giày cưới cho nam tuy đơn giản hơn của nữ nhưng cũng có khá nhiều màu sắc nâu, đen hoặc trắng… Thực ra có khá nhiều loại cho chú rể lựa chọn. Tuy nhiên, để hòa hợp với trang phục và phong cách của bản thân, chú rể cần lưu ý đến màu sắc giày sao phù hợp nhất với mình.

Mẹo chọn giày cưới cho nam đơn giản và đẹp

Giày cưới cho nam màu nâu

  • Đế của giày cưới: Đế giày cưới cho nam cần được kiểm tra để biết được giày có tốt hay không, bền hay không, được kết nối chắc chắn với thân giày hay không. Nếu đế có cấu tạo chắc chắn thì nó là một đôi giày tốt, có thể sử dụng.
  • Phong cách của giày cưới: Phong cách cá nhân ảnh hưởng rất lớn đến sự lựa chọn đôi giày cưới cho nam. Vì thế, chọn được đôi giày chuẩn phong cách sẽ khiến các chàng có thể tỏa sáng, nổi bật nhất trong ngày cưới, hơn thế sau đó vẫn có thể sử dụng được đôi giày này cho những mục đích sử dụng khác.

Mẹo chọn giày cưới cho nam đơn giản và đẹp

Giày cưới cho nam chuẩn phong cách

  • Chọn đúng size giày cưới: Không có gì quan trọng bằng yếu tố vừa vặn và chuẩn size để đảm bảo bạn đi giày cưới cả ngày dài mà không lo đau chân.
  • Mua giày cưới phù hợp với trang phục: Nên chọn và mua những đôi giày cưới nam đẹp sau khi đã may những bộ comple hay bộ vest để phối màu giữa 2 loại phụ kiện này đẹp nhất
  • Chọn giày cưới đế cao: Giày tăng chiều cao nam hay giày đế cao thường được các chú rể có chiều cao khiêm tốn lựa chọn, giúp các chàng cải thiện chiều cao đáng kể và phù hợp về khoảng cách với cô dâu.

Tóm lại, những mẹo chọn giày cưới cho nam đã được Bejo Bridal đề xuất hết trên đây. Hy vọng những điều trên giúp các chàng chọn được đôi giày cưới cho riêng mình thật đẹp và dễ dàng.

Tags: blogs
← Bài trước