Cách chọn mua giày nam đẹp môi trường công sở

Cách chọn mua giày nam đẹp môi trường công sở

Môi trường công việc phải giao tiếp nhiều luôn cần các chàng trai của chúng ta phải chuẩn bị cho mình một vẻ ngoài thật chỉnh chu. Theo đó, giày nam đẹp công sở trở thành một trong những phụ kiện luôn nằm trong hành trang ra khỏi nhà của nam giới bất kể đâu. Đặc biệt là các chàng trai làm công việc kinh doanh hoặc ngoại giao. 

Tại sao phải mua giày nam đẹp công sở chất lượng?
Ngoại hình, trang phục chỉnh chu sẽ quyết định phần nhiều đến cảm xúc của người đối diện. Nếu các bạn nam mang vào đôi chân mình một giày nam đẹp công sở sẽ tôn lên sự sang trọng, lịch lãm tiềm ẩn mà một quý ông vốn phải có. Hơn thế nữa, điều này còn góp phần khẳng định vị thế, sự tự tin của bạn ấy trong công việc. Thế nên, các chàng trai hãy cân nhắc để chọn mua cho mình một đôi giày nam đẹp công sở chất lượng nhất có thể nhé.

Một mẫu giày nam đẹp chất lượng ở Bejo

Cách mua giày nam đẹp công sở chất lượng
Để lựa chọn cho mình một đôi giày nam đẹp công sở chuẩn chất lượng bạn cần phải cân đối nhiều yếu tổ, tuy nhiên trong khuôn khổ bài viết này, Bejo sẽ điểm qua 3 điều quan trọng bạn cần xem xét nếu muốn mua giày nam đẹp công sở đúng chuẩn hàng hiệu.

Nhận biết giày nam đẹp chất lượng

Xây dựng phong cách và hình ảnh để mua giày nam đẹp công sở phù hợp
Bạn là một chàng trai hăng hái, cá tính mạnh, thích màu đỏ hay chuộng sự trầm tĩnh, lịch lãm và yêu màu đen? Hình ảnh bạn muốn xây dựng sẽ giống một doanh nhân nghiêm túc hay một chàng trai công sở năng động? Tùy thuộc vào phong cách bạn muốn định hình mà chọn mua giày nam đẹp công sở phù hợp với mình.

  • Công sở năng động: mẫu giày Penny Loafer với thiết kế không dây năng động sẽ chinh phục bạn từ ánh nhìn đầu tiên. Thiết kế tinh giản nhưng nhấn nhá bởi các họa tiết đi kèm trên phần mũi giày giúp Penny Loafer trở thành mẫu giày nam đẹp công sở best seller của mọi thương hiệu.
  • Doanh nhân nghiêm túc: mẫu giày Oxford sinh ra là dành cho bạn. Thiết kế mũi giày cùng phần dây buộc cổ điển chinh phục mọi quý ông khó tính nhất. Đen, nâu, nâu sáng là 3 tông màu chủ đạo của mọi phong cách. Bạn sẽ có thể biến tấu linh hoạt khi phối hợp trang phục.
     

Chọn mũi giày nam đẹp công sở phù hợp với kích cỡ bàn chân
Thông thường mua giày nam đẹp nam công sở, mọi người sẽ chọn giày mũi nhọn. Bởi đây là thiết kế cơ bản nhất của các form giày chuẩn giày  u. Giày nam đẹp công sở hàng hiệu mũi nhọn tạo hiệu ứng chân dài hơn, dáng người cao ráo hơn. Ngoài ra giày nam đẹp mũi nhọn hiện hữu trong phần lớn các thiết kế giày nam đẹp công sở Oxford, Derby.
Tuy nhiên nếu bạn có phần chân to bè hãy chọn mua giày nam đẹp công sở có phần mũi vuông vức như dạng mũi giày nam đẹp công sở square toe. Phần mũi giày thật sự vuông sắc nét cực kì với phần bề mặt phẳng sẽ giúp các ngón chân thoải mái khi di chuyển.

Size giày nam đẹp

Số tiền bạn có thể chi để mua giày nam đẹp công sở hàng hiệu
Cùng là một đôi giày nam đẹp công sở cao cấp nhưng có người phải bỏ ra vài triệu đến hàng chục triệu đồng với chất lượng khá tương đương. Có bao giờ bạn tự hỏi điều đó chưa? Nếu chưa hãy cùng Bejo làm thử một phép tính nhỏ nhé. Cùng chất lượng giày như nhau, cùng chất liệu, cùng form dáng nhưng mua giày nam đẹp công sở hàng hiệu bạn sẽ gánh thêm tới 70% chi phí thương hiệu, marketing quảng bá sản phẩm. Trong khi  đó nếu chọn mua giày nam đẹp công sở cao cấp nhưng với thương hiệu Việt bạn sẽ được hưởng giá trị thật của sản phẩm. Chứ không phải gánh hằng hà sa số những chi phí không tên khác. Do đó hãy cân nhắc túi tiền của bạn để lựa chọn sản phẩm thật hợp lý nhé.

Tags: blogs
← Bài trước Bài sau →