Những kiểu giày cưới nữ đẹp cho các nàng

Những kiểu giày cưới nữ đẹp cho các nàng

Dù xã hội hiện đại có nhiều phụ kiện hỗ trợ nhưng giày cao gót vẫn đóng vai trò quan trọng trong việc giúp cho vóc dáng chị em được nâng tầm đáng kể, đặc biệt là những dịp trọng đại như ngày cưới của mình. Theo đó, nên chọn giày cưới như thế nào để các nàng của chúng ta “tỏa sáng” đây? Hãy cùng Bejo Bridal khám phá ngay 5 kiểu giày cưới nữ đẹp phổ biến trong những bữa tiệc cưới nhé!

1. Giày cưới cao gót mũi nhọn

Nhiều cô gái của chúng ta ưa thích giày cưới cao gót có mũi nhọn vì sự tiện dụng của nó trong nhiều trường hợp. Trợ thủ đắc lực này có thể đi chung với hầu hết các kiểu dáng váy cưới khác nhau làm tôn lên sự quý phái, sang trọng giữa các buổi tiệc.

Ngoài ra, nếu cô dâu có đôi chân chưa hoàn hảo lắm, giày cưới nữ đẹp có mũi nhọn tùy biến thêm dây quai sẽ tạo hiệu ứng đôi chân thon thả hơn trông thấy. Còn đối với các cô dâu dáng cao và chân hơi gầy, thì giày màu pastel hoặc trắng sữa sẽ khiến đôi chân trông đầy đặn hơn.

Những kiểu giày cưới nữ đẹp cho các nàng

Giày cưới cao gót mũi nhọn là kiểu giày nữ đẹp được ưa chuộng

2. Giày cưới sandals đế thô

Khí hậu nước ta khiến các buổi tiệc đông đúc và phải di chuyển nhiều trở thành áp lực không nhỏ cho đôi chân mỏng manh của các nàng vào ngày cưới trọng đại. Để giảm nhiệt và tăng sự linh hoạt cho đôi chân của mình, thiết kế sandals mát mẻ sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc khi chọn giày cưới nữ đẹp cho các chị em đấy.

Một lưu ý nhỏ cho kiểu giày này là quai giày nên được nới lỏng một tí để tránh tình trạng sưng đỏ cổ chân nhé!

Những kiểu giày cưới nữ đẹp cho các nàng

Giày cưới sandals đế thô cũng rất hấp dẫn ánh nhìn

3. Giày cưới platform

Giày có kiểu platform là giày có gót giày cân bằng với mũi giày nhờ thiết kế sáng tạo, khéo léo tạo được độ cao cho phần mũi. Nhờ đó, các chị em sẽ đi lại an toàn hơn và ít bị chấn thương ở bàn chân so với những kiểu giày cao gót thông thường.

Dẫu thế, các nàng “út ống tre” chú ý tránh những đôi có phần đế quá dày, sẽ khiến đôi chân trông mất cân đối, tạo cảm giác khá nặng nề. Hãy chọn đôi giày có độ cao gót tầm 10 – 15cm là chuẩn nhất.

Những kiểu giày cưới nữ đẹp cho các nàng

Giày cưới platform tôn dáng là mẫu giày nên có của cô dâu

4. Giày cưới đế bệt

Các buổi tiệc hoặc ngày cưới ngoài không gian mở, có sân khấu rộng thì loại giày cưới nữ đẹp đế bệt này sẽ cực kỳ phù hợp. Nó không những giúp cô dâu tôn lên vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại mà nó còn tạo sự thoải mái cho cô dâu trong suốt buổi tiệc.

Những kiểu giày cưới nữ đẹp cho các nàng

Giày cưới đế bệt giản dị dành cho các nàng dâu chuộng nét truyền thống

← Bài trước Bài sau →