4 thiết kế giày nữ độc đáo dành riêng cho mùa cưới

4 thiết kế giày nữ độc đáo dành riêng cho mùa cưới

Ngày cưới trọng đại của mình thì bất cứ chị em nào cũng đều muốn được lộng lẫy nhất có thể để làm một kỷ niệm khó phai trong đời. Tuy nhiên, chuẩn bị ra sao và mang giày thế nào lại là nỗi băn khoăn của không ít chị em. Hãy để Bejo Bridal tư vấn 4 thiết kế giày cưới nữ đẹp và độc đáo để các nàng lựa chọn cho ngày cưới thật xinh đẹp nhé.

1. Giày cao gót

Kiểu giày này là kiểu giày phổ biến mà bất kỳ cô dâu nào cũng nghĩ đến khi muốn mua một đôi giày cưới. Thiết kế của kiểu giày này tạo những đường cong rất quyến rũ. Từ đó, cô dâu được hoá thân thành nàng công chúa giữa buổi lễ trọng đại của đời mình.

Một vài lưu ý nhỏ để các chị em có thể thoải mái mà hoạt động hay đứng suốt một thời gian dài trong buổi lễ, các cô dâu tương lai nên chọn cho mình những đôi giày cao gót có độ cao vừa phải, khoảng từ 5 - 7 cm là vừa đủ. 

Ngoài ra, các nàng cũng nên đi thử đôi giày cưới nữ đẹp mà mình chọn cho ngày cưới để có cảm giác quen thuộc nhất.

4 thiết kế giày nữ độc đáo dành riêng cho mùa cưới

Giày cao gót mũi nhọn tạo nét quyến rũ cho các cô dâu

2. Giày sandal cao gót

Kiểu giày thứ hai mà các chị em có thể lựa chọn để đi cùng bộ váy cưới xinh đẹp là kiểu giày sandal cao gót. Đây cũng là mẫu giày cưới nữ đẹp mà nhiều cô dâu lựa chọn cho ngày trọng đại của mình. mang ưu điểm thoải mái và thông thoáng hơn giày cao gót mũi nhọn, sandal cao gót với kiểu dáng quai thanh mảnh, sẽ giúp cho phái đẹp khoe được những đường nét mỹ miều của đôi chân của mình. 

Ngoài ra, với một đôi giày sandal cao gót đế vuông, các tân nương sẽ di chuyển một cách dễ dàng và tự tin trong lễ cưới của mình. 

Tuy nhiên, là kiểu giày nữ thời trang có quai cài, thế nên để đảm bảo cho ngày cưới của mình được trọn vẹn nhất, các nàng đừng quên kiểm tra kỹ càng phần khóa cài của sandal cao gót một cách chắc chắn trước khi mang nó trong bữa tiệc cưới nhé.

4 thiết kế giày nữ độc đáo dành riêng cho mùa cưới

Giày sandal cao gót sẽ giúp cho các cô dâu cảm thấy thoải mái hơn 

3. Giày nữ đế bệt

Những buổi tiệc đứng ngoài trời đã trở nên quá quen thuộc. Từ đó, những đôi giày thoải mái dành riêng cho kiểu tiệc này cũng được ra đời. Và với địa hình đặc trưng của bãi biển, các cô gái không thể nào di chuyển một cách duyên dáng dưới bộ váy cưới lộng lẫy cũng một đôi giày cao gót hay sandal cao gót đế nhọn quá cao của mình. 

Vì thế cho nên giày nữ đế bệt đã trở thành lựa chọn không thể nào hoàn hảo hơn cho những bữa tiệc cưới đặc biệt này. bên cạnh đó, những đôi giày sandal hay giày búp bê đế bệt còn mang đến vẻ năng động, trẻ trung cho những cô dâu vốn không phải là fan trung thành của phong cách nữ tính. 

Tuy nhiên, để có thể chọn được một đôi giày cưới nữ đẹp có đế bệt phù hợp nhất với bộ váy cưới của mình, các cô dâu cần quan tâm chú ý đến chất lượng, màu sắc và phụ kiện đính trên giày.

4 thiết kế giày nữ độc đáo dành riêng cho mùa cưới

 Giày đế bệt sẽ giúp cho các cô dâu di chuyển dễ dàng hơn

4. Giày sneaker nữ cá tính

Kiểu giày cá tính và độc đáo này dành riêng cho những chị em muốn gây ấn tượng khó quên cho ngày trọng đại của cuộc đời mình. 

Mang trong mình thiết kế cá tính và hiện đại, những đôi giày sneaker sẽ khiến cho bộ trang phục cưới của các nàng trở nên độc đáo hơn và biến lễ cưới của mình trở nên khó quên nhất. 

Không những thế, những cô dâu yêu thích giày sneaker cho lễ cưới còn chứng tỏ được gu thời trang thời thượng của mình, khi có thể tự do biến hóa và phá cách với những thiết kế áo cưới đa dạng khác nhau, mà không bị bó buộc mình vào bất kỳ nguyên tắc cứng nhắc nào. 

Và để chọn cho mình một đôi giày sneaker đẹp và chất lượng cho bữa tiệc cưới của mình, các nàng cần phải chú ý đến chất liệu của giày cũng như là màu sắc được thiết kế trên giày sao cho thật phù hợp với trang phục cưới của mình và chú rể nhé  

4 thiết kế giày nữ độc đáo dành riêng cho mùa cưới

Giày sneaker nữ cá tính

Hi vọng những tư vấn trên sẽ giúp các chị em lựa chọn được một đôi giày cưới phù hợp cho bữa tiệc trọng đại và góp phần đem lại cảm giác thoải mái cũng như là vẻ ngoài xinh đẹp lộng lẫy nhất cho mình. 

← Bài trước Bài sau →