5 lưu ý khi chọn giày cưới cô dâu

5 lưu ý khi chọn giày cưới cô dâu

Ngày cưới trọng đại khiến cho những điều cần chuẩn bị đối với cô dâu là rất nhiều. Vì thế, sự thận trọng khi lựa chọn những món đồ thời trang sẽ mang lên người sao cho phù hợp là rất cần thiết, nhất là đôi giày cưới. Hãy cùng Bejo Bridal lựa chọn cho mình một đôi giày cưới phù hợp các cô dâu tương lai qua 5 lưu ý sau nhé.

1. Chọn giày cưới đồng bộ với váy cưới

Việc đồng bộ và thậm chí nên xuyệt tông với nhau là điều khá quan trọng khi phối giày và váy cưới. Nếu bạn chỉ tập trung vào việc chọn một đôi giày thật đẹp và vừa mắt với mình mà quên mất việc kết hợp chúng với bộ váy cưới của mình thì đôi khi phối chúng với nhau sẽ gặp tình trạng tréo ngoe. Chính vì vậy, cách hiệu quả nhất để bạn có thể tìm được một đôi giày cưới đẹp và phù hợp là bạn nên nhờ nhân viên tư vấn áo cưới của mình tư vấn cho bạn nên chọn kiểu giày cưới nào có thể kết hợp với bộ váy cưới của bạn đấy.

5 lưu ý khi chọn giày cưới cô dâu

Nên chọn một đôi giày cưới phù hợp với bộ váy cưới của bạn

2. Chọn một đôi giày cưới chất lượng

Lễ trọng đại của các chị em cần được chuẩn bị một cách tỉ mỉ, tinh tế nhất có thể, từ trang phục cưới cho đến những món phụ kiện như giày cưới cũng cần được đầu tư một cách xứng đáng.

Một đôi giày cưới chất lượng cần được chú ý tuyển chọn để đem lại cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu khi mà bạn phải đứng khá nhiều trong suốt buổi tiệc cưới.

Dĩ nhiên với một đôi giày cưới đẹp và được đầu tư chọn lựa kỹ càng, bất kỳ cô dâu nào cũng sẽ cảm thấy tự tin và lộng lẫy hơn nhiều phải không?

5 lưu ý khi chọn giày cưới cô dâu

Nên đầu tư cho một đôi giày cưới chất lượng

3. Chọn một đôi giày cưới có chiều cao vừa phải

Dẫu rằng các nàng đã quen với việc đi giày cao gót thế nhưng trong ngày cưới bạn sẽ phải đứng và di chuyển khá nhiều cùng với bộ váy cưới có phần nặng nề thì những đôi giày cưới quá cao sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu, mệt mỏi.

Vì vậy, đừng vì quá yêu thích một đôi giày gót cao nào đó mà quên mất đi việc quan tâm đến đôi chân của mình.

Đặc biệt là trong ngày trọng đại như ngày cưới, điều bạn cần là sự thoải mái, dễ chịu và một đôi giày cưới với chiều cao vừa phải sẽ giúp bạn luôn là một cô dâu tự tin, xinh đẹp.

4. Nên đi giày cưới trước ngày cưới

Không bao giờ đợi đến đúng ngày cưới bạn mới đem đôi giày cưới của mình ra mang, điều này sẽ khiến cho đôi chân của bạn chưa thích nghi được với một đôi giày mới, cho dù bạn đã lựa chọn phù hợp với kích thước của chân mình.

Trước ngày cưới khoảng 2 - 3 ngày, bạn nên đem đôi giày cao gót hay giày sandal cưới của mình ra đi thử một vài vòng để giúp đôi giày trở nên mềm mại và vừa vặn quen chân hơn.

5. Luôn chuẩn bị một đôi giày cưới dự phòng

Dẫu cho các chị em đã chọn lựa thật kỹ đôi giày cưới chất lượng và thật sự phù hợp với mình. thế nhưng, để ngày cưới của bạn được trọn vẹn nhất, thì việc chuẩn bị một đôi giày cưới dự phòng là điều thật sự cần thiết. Bạn sẽ không thể đoán trước được bất kỳ tình huống nào có thể xảy ra, và nếu như không có sự phòng bị từ trước, bạn sẽ trở nên lúng túng, bối rối và không xoay sở kịp. vì thế, hãy chuẩn bị một đôi giày cao gót hay giày sandal đế thấp hơn và thoải mái hơn cho những lúc bất ngờ bị hư giày hay đau chân giữa tiệc cưới đấy nhé.

5 lưu ý khi chọn giày cưới cô dâu

Nên chuẩn bị một đôi giày cưới dự phòng trong ngày cưới

Để có thể tự tin, xinh đẹp và lộng lẫy nhất trong ngày cưới của mình, các cô dâu cần phải chuẩn bị thật kỹ càng trang phục và phụ kiện cưới. trong đó, giày cưới đóng một vai trò khá quan trọng, vì vậy, đừng bỏ qua 5 điều cần lưu ý khi chọn giày cưới để biến ngày trọng đại nhất đời mình trở nên trọn vẹn hơn.

Bài sau →